Chờ...

SỐC! Rõ thủ phạm phát âm thanh phim người lớn phá lễ bốc thăm EURO 2024

VOH - Chủ nhân trò chơi khăm làm gián đoạn sự kiện lớn thậm chí đã ngang nhiên livestream khoe khoang khi tiến hành.

Rạng sáng nay, lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết EURO 2024 được UEFA tổ chức tại Hamburg. Những lá thăm may rủi đã tạo ra 6 bảng đấu thú vị, với không ít màn đối đầu đáng trông chờ như Tây Ban Nha - Ý hay Pháp - Hà Lan.

Tuy nhiên ngay giữa buổi lễ quan trọng thu hút hàng triệu CĐV túc cầu theo dõi qua sóng truyền hình, 1 sự cố nghiêm trọng bất ngờ xảy ra. Phó Tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti đã phải yêu cầu BTC sự kiện chặn âm thanh phim người lớn đột nhiên phát ra trong khán phòng.

SỐC! Rõ thủ phạm phát âm thanh phim người lớn phá lễ bốc thăm EURO 2024 1
Âm thanh lạ làm gián đoạn lễ bốc thăm EURO 2024. Ảnh: Internet.

Sự cố khó tin trên diễn ra khi UEFA xác định Serbia là đội cuối cùng góp mặt trong bảng C cùng Anh, Đan Mạch và Slovenia. Cựu tiền vệ Man City - David Silva trên sân khấu bối rối nhìn quanh, còn thuyền trưởng Tam sư Gareth Southgate cũng xác nhận: "Tôi có nghe âm thanh gì đó và nghĩ rằng đấy là trò chơi khăm, nhưng không thể biết chính xác là gì".

Qua mạng xã hội X, tài khoản Jarvo69 tuyên bố chính mình đã phá đám lễ bốc thăm của UEFA. Người này còn công khai đăng tải đoạn video cách thức chơi khăm làm bằng chứng.

SỐC! Rõ thủ phạm phát âm thanh phim người lớn phá lễ bốc thăm EURO 2024 2
Jarvo69 tự nhận mình là thủ phạm trò chơi khăm. Ảnh: Internet.

Jarvo69 hay còn được biết đến là Daniel Jarvis có vẻ đã giấu 1 điện thoại thiết lập sẵn âm thanh phim người lớn trong khán phòng, rồi gọi điện từ xa để nhạc chuông vang lên. Trước đây Jarvis cũng từng chơi khăm BBC Studio theo cách tương tự.