Chờ...

Sao Arsenal dính chấn thương nặng, chính thức chia tay EURO 2024

VOH - Ngôi sao đang thuộc biên chế Arsenal, Kieran Tierney đã gặp chấn thương nặng và khả năng chia tay EURO 2024 rất cao.

Hậu vệ cánh 27 tuổi của Arsenal đã dính chấn thương trong trận hòa giữa đội tuyển Scotland và Thụy Sĩ tại EURO 2024. Tình huống diễn ra khá nhanh khi Kieran Tierney có pha va chạm với Dan Ndoye khiến bản thân tiếp đất sai tư thế. 

Kieran Tierney sau đó đã tỏ ra đau đớn và cần đến sự chăm sóc của các nhân viên ý tế. Sao Arsenal ngay lập tức phải rời sân bằng cáng và gần như chắc chắn chia tay EURO 2024. 

sao-arsenal-dinh-chan-thuong-nang-chinh-thuc-chia-tay-euro-2024 1
Kirean Tierney dính chấn thương nặng - Ảnh: The Sun

Tương lai của Kieran Tierney tại Arsenal cũng đang vô cùng bấp bênh lúc này. Sao tuyển Scotland hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và được phép lựa chọn bến đỗ sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Real Sociedad. 

Song với chấn thương nặng vừa gặp phải, "Pháo thủ" rõ ràng không thể đẩy Kieran Tierney rời đi với mức phí mong muốn. 

sao-arsenal-dinh-chan-thuong-nang-chinh-thuc-chia-tay-euro-2024 12
Kỉean Tierney chính thức chia tay EURO 2024 - Ảnh: The Sun

Nguồn tin từ BBC Sport cho biết thêm, Kieran Tierney đã gặp phải chấn thương gân kheo và buộc phải rời xa sân cỏ khá dài nếu tình hình trở nên nghiêm trọng. 

Rõ ràng việc mất đi Kieran Tierney ít nhiều khiến tuyển Scotland suy giảm sức mạnh đáng kể. Ở lượt trận cuối EURO 2024, Scott McTominay cùng các đồng đội buộc phải thắng Hungary với tỷ số cách biệt để nuôi hy vọng lọt vào vòng tiếp theo. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày