Chờ...

Sao Arsenal hóa "thảm họa" tuyển Bỉ tại EURO 2024

VOH - Ngôi sao tấn công của Pháo thủ đang trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ sau 2 trận đấu đáng thất vọng, kèm theo những lùm xùm hậu trường.

Sau 2 trận đấu vòng bảng, tuyển Bỉ thua 1 và thắng 1, giành 3 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua bảng E EURO 2024. Tuy nhiên, màn trình diễn của dàn sao "Quỷ đỏ" vẫn chưa đủ sức thuyết phục người hâm mộ, đặc biệt là trường hợp của Leandro Trossard.

arsenal-trossard
Trossard đang có màn trình diễn đáng thất vọng tại vòng bảng EURO 2024 - Ảnh: Internet

Trong trận thua của Bỉ trước Slovakia, tiền đạo thuộc biên chế Arsenal bị chỉ trích vì thi đấu cá nhân và không chuyền bóng cho Lukaku ở tình huống tiền đạo Chelsea có vị trí thuận lợi để dứt điểm.

Ở trận đấu vừa qua trước Romania, Trossard vào sân từ ghế dự bị và tiếp tục hứng chịu gạch đá dư luận, khi có 2 tình huống xử lý chần chừ trong việc chuyền bóng cho Kevin De Bruyne và Yannick Carrasco, những người đang ở vị trí thuận lợi hơn để ghi bàn.

Trước trận đấu với Romania, cha ruột của cầu thủ này đã lên tiếng chỉ trích thằng mặt HLV tuyển Bỉ - Ông Tedesco, và cho rằng vị chiến lược gia này không phải là một nhà cầm quân giỏi, và đang kìm hãm khả năng của Trossard.

Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1994 bị loại khỏi đội hình xuất phát của tuyển Bỉ. Sau khi được tung vào sân, anh cũng thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa và đáng thất vọng, khi chuyền hỏng quá nhiều và lạc lõng trong những tình huống phối hợp cùng đồng đội.

arsenal-trossard-2
Cơ hội để tiền đạo Arsenal thể hiện không còn nhiều - Ảnh: Internet

Tuyển Bỉ vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng knock-out, tuy nhiên với cá nhân Trossard, sau những gì đã thể hiện, cộng thêm lùm xùm với HLV, cơ hội để cầu thủ này đá chính đã trở nên vô cùng ít ỏi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày