Chờ...

Saliba dính chấn thương, tuyển Pháp gặp khó trước đại chiến với Hà Lan

VOH - Trung vệ Arsenal, William Saliba được xác nhận đã vắng mặt ở buổi tập gần nhất của tuyển Pháp trước trận gặp Hà Lan tại bảng D, EURO 2024.

Đội tuyển Pháp đã có trận ra quân EURO 2024 gặp khó khăn trước Áo. Kylian Mbappe cùng các đồng đội theo đó chỉ giành được chiến thắng nhờ vào bàn phản lưới nhà của đối thủ. 

them-sao-arsenal-dinh-chan-thuong-tai-euro-2024 1
William Saliba bị đau cơ - Ảnh: Internet

Cá nhân ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid sau đó cũng phải rời sân vì chấn thương nặng. Cầu thủ số 10 đã bị gãy mũi sau tình huống đánh đầu trúng vai cầu thủ đối phương. 

Điều này khiến CĐV tuyển Pháp lo lắng khi Kylian Mbappe có thể vắng mặt ở trận quyết chiến với Hà Lan. Song mọi thứ đã không diễn ra quá tệ bởi đội trưởng tuyển Pháp đã được nhìn thấy tập luyện trên sân tập cùng các đồng đội. 

them-sao-arsenal-dinh-chan-thuong-tai-euro-2024 12
Sao Arsenal nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Hà Lan - Ảnh: Internet

Tờ L'Equipe đưa tin, không phải Kylian Mbappe mà William Saliba mới đang là nỗi lo của HLV Deschamps trước trận gặp Hà Lan. Sao Arsenal theo đó được chuẩn đoán bị đau cơ và phải vắng mặt ở buổi tập gần nhất cùng toàn đội. 

Trụ cột "Pháo thủ" đã có màn ra mắt giải đấu ấn tượng và chiếm được lòng tin nơi Deschamps. Song trong trường hợp xấu nhất, Konate sẽ là cái tên thay thế cho Saliba. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày