Chờ...

Tiền đạo từ chối Arsenal bỏ lỡ cơ hội ăn bàn vô duyên tại EURO 2024

VOH - Trong trận đối đầu với Serbia, tiền đạo cực hot trên thị trường chuyển nhượng đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để giúp Slovenia mở điểm.

Benjamin Sesko, cầu thủ được xem là mục tiêu hàng đầu của Arsenal mùa hè năm nay, đã từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Emirates để gia hạn hợp đồng với CLB RB Leipzig đang thi đấu tại Bundesliga.

sesko
Sesko từ chối cả Arsenal lẫn Chelsea để ở lại Leipzig - Ảnh: Internet

Tiền đạo 21 tuổi đang cùng đội tuyển Slovenia thi đấu tại EURO 2024, và được coi là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng này. Tuy nhiên, trong trận đấu giữa Slovenia vs Serbia, chính Sesko lại trở thành tâm điểm châm biếm với một tình huống bỏ lỡ khó tin.

Phút thứ 38 của trận đấu, từ một tình huống Elsnik băng vào vòng cấm và dứt điểm, bóng đi qua vạch vôi sát cột dọc. Bóng bật ra đến với chân Sesko, nhưng trong bối cảnh khung thành bỏ trống, tiền đạo này lại có pha dứt điểm vội vàng để đưa bóng đi vọt xà ngang.

Hinh 1
Đây có thể coi là cơ hội nguy hiểm nhất của trận đấu ở hiệp 1 - Ảnh: Internet

Tình huống hỏng ăn vô duyên đã khiến Slovenia phải trả giá, dù sau đó họ vẫn có bàn thắng mở tỉ số vào lưới Serbia, nhưng bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+5 của Jovic đã khiến Sesko và các đồng đội không thể có được trọn vẹn 3 điểm.

Dù vẫn đang bất bại, nhưng cơ hội đi tiếp của Slovenia lại bị đánh giá thấp nhất, khi họ phải đụng độ tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng của bảng C.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày