Chờ...

4 cứu thua, 5 chuyền dài chính xác: David Raya khiến Unai Simon lo lắng mất suất bắt chính tại EURO

VOH - Sao Arsenal, David Raya có trận đấu xuất sắc trước tuyển Albania trong lần đầu được ra sân bắt chính cho Tây Ban Nha tại EURO 2024.

Rạng sáng nay (25/6), tuyển Tây Ban Nha đã bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng bảng EURO 2024. Đối thủ họ chạm trán gọi tên Albania, đội gần như hết cơ hội bước tiếp vào vòng 1/8. 

Với việc đã sớm giành vé vào vòng tiếp theo, tuyển Tây Ban Nha theo đó có đến 10 sự thay đổi về mặt nhân sự. Các ngôi sao như Unai Simon, Lamine Yamal hay Nico Williams đều được cho nghỉ ngơi ở trận này. 

4-cuu-thua-5-chuyen-dai-chinh-xac-david-raya-khien-unai-simon-lo-lang-mat-suat-bat-chinh-tai-euro 1
David Raya có ngày thi đấu xuất sắc - Ảnh: Internet

Thay thế cho những cầu thủ này gồm Ferran Torres, Dani Olmo và David Raya. Tất cả đều đã không làm phụ lòng Ban huấn luyện khi tỏa sáng trước Albania. 

Bên cạnh màn phối hợp giữa Olmo và Torres giúp Tây Ban Nha có được bàn thắng dẫn trước. David Raya thực sự đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với CĐV xứ bò tót. 

Sao Arsenal thực hiện 4 tình huống cứu thua ấn tượng. Trong đó phải kể đến pha bay người trước cú đá cận thành từ tiền đạo Broja bên phía Albania. 

Không chỉ xuất sắc ở khâu giúp đội nhà tránh thủng lưới, David Raya cho thấy khả năng chơi chân tuyệt với với 5 đường chuyền dài chính xác. 

Màn trình diễn của David Raya xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Thậm chí, HLV Luis de la Fuente có thể loại bỏ Unai Simon để sử dụng sao Arsenal ở vòng 1/8 EURO 2024. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày