Chờ...

Chuyển động EURO 14/6: CĐV Anh bị hạn chế đồ uống có cồn | Khán giả Việt được xem EURO miễn phí

VOH - Chủ nhà Đức đưa ra quy định lạ nhằm hạn chế nguy cơ "đập phá" của các CĐV Anh. Người hâm mộ Việt Nam đón tin mừng từ đơn vị phát sóng EURO 2024.

CĐV Anh bị hạn chế đồ uống có cồn

euro-2024-3

Văn hóa Hooligan của người Anh đã quá nổi tiếng trong làng bóng đá châu Âu. Vì vậy, nhằm đảm bảo công tác an ninh trong trận ra quân của Tam Sư tại EURO 2024 gặp Serbia vào ngày 17/6 tới, chủ nhà Đức đã đưa ra một quy định đặc biệt dành rieng cho trận đấu này.

Theo BILD, trận Anh vs Serbia sẽ áp dụng quy định không phục vụ đồ uống có cồn thông thường cho CĐV. Thay vì bia Bitburger Premium có nồng độ cồn 4,8%, NHM 2 đội sẽ phải dùng loại bia nhẹ có nồng độ cồn 2,8%.

Gundogan tự tin đánh bại Scotland, đặt mục tiêu vô địch cùng tuyển Đức

euro-2024-2

Trong buổi họp báo trước trận khai mạc EURO 2024 giữa Đức vs Scotland, đội trưởng của Cỗ xe tăng - Ilkay Gundogan, đã thể hiện sự tự tin về việc sẽ giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân:

"Chúng tôi hiểu rằng Scotland là đối thủ không hề dễ chịu, họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng thường xuyên thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin đối mặt với thử thách này. Hy vọng đội tuyển Đức sẽ tạo ra bầu không khí đặc biệt trong ngày khai mạc và giành trọn vẹn 3 điểm."

Cầu thủ thuộc biên chế Barca cũng cho biết thêm, mặc dù không được đánh giá cao tại EURO năm nay, nhưng các tuyển thủ Đức đều tự tin hướng tới mục tiêu giành ngôi vô địch ngay trên sân nhà.

EURO 2024 được phát sóng miễn phí tại Việt Nam

euro-2024

Trong thông báo mới nhất từ Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và TV360, Đài truyền hình VN (VTV) và Viettel đã đạt được thỏa thuận hợp tác phát sóng trực tiếp toàn bộ 51 trận đấu của EURO 2024 trên các kênh quảng bá

Theo thông tin từ Thanh Niên, các trận đấu diễn ra vào 20 giờ được truyền hình trực tiếp trên VTV5 và VTV Cần Thơ. Các trận vào 23 giờ được phát trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV. Các trận vào 2 giờ sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3 và VTV2. Các trận còn được truyền dẫn trên các hạ tầng có thỏa thuận tiếp sóng gồm mặt đất, cáp, vệ tinh, OTT (ứng dụng VTVgo và TV360)... trong lãnh thổ Việt Nam.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày