Chờ...

Chuyển động EURO 29/6: Luke Shaw trở lại | Hàng thủ tuyển Ý "tan hoang"

VOH - Tuyển Anh chào đón sự trở lại của ngôi sao thuộc biên chế MU. Đội tuyển Ý đối mặt nguy cơ tan nát hàng thủ vì chấn thương và thẻ phạt.

Luke Shaw bình phục chấn thương

euro-2024
Luke Shaw đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Theo The Guardian, Luke Shaw đã chính thức bình phục chấn thương và tập luyện chung cùng toàn đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân của hậu vệ thuộc biên chế MU vẫn còn bỏ ngỏ. 

Anh sẽ đối đầu Slovakia tại vòng 1/8 EURO 2024, ngay cả khi Shaw đã hoàn toàn bình phục chấn thương, giới chuyên môn nhận định rằng HLV Gareth Southgate sẽ không dám mạo hiểm sử dụng một cầu thủ đã ngồi chơi xơi nước gần 5 tháng trong một trận đấu knock-out.

Tuyển Đan Mạch luyện "bài tẩy" trên chấm 11m

Đội tuyển Đan Mạch sẽ đối đầu với chủ nhà Đức tại vòng 1/8, mặc dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng những Chú lính chì chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với bất ông lớn nào.

Theo truyền thông châu Âu tiết lộ, thầy trò HLV Kasper Hjulmand đã tiến hành thực hiện các bài tập sút luân lưu từ 3 tháng qua, tất cả nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh thi đấu tại vòng knock-out EURO.

 

 

 

Tuyển Đức khổ sở vì muỗi

Mặc dù là nước chủ nhà EURO, nhưng tuyển Đức lại đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng về... "phong thủy". Đại bản doanh của Die Mannschaft là Trung tâm thể thao Adidas, tọa lại tại khu rừng nhỏ thuộc Herzogenaurach.

Thời tiết chuyển biến nóng ẩm đã dẫn đến việc các tuyển thủ Đức phải đối mặt với sự quấy nhiễu của muỗi rừng. Thậm chí, nhiều hoạt động tập luyện ngoài trời của thầy trò Nagelsmann cũng đã bị gián đoạn vì quá nhiều muỗi.

Tuyển Ý khủng hoảng hàng thủ

euro-2024-2
Tuyển Ý có nguy cơ mất hàng loạt trụ cột hàng phòng ngự vì thẻ phạt và chấn thương - Ảnh: Internet

Nhà Đương kim vô địch Ý đang đối diện nguy cơ khủng hoảng hàng thủ, sau khi Riccardo Calafiori chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 vì thẻ phạt. 

 Alessandro Bastoni cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì lý do sức khỏe, trong khi Federico Dimarco được xác nhận mắc chấn thương bắp đùi sau trận gặp Tây Ban Nha.

Van Dijk lên tiếng nhận trách nhiệm trận thua Áo

Đội trưởng tuyển Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc họp báo trước vòng 1/8 EURO 2024. Cơn lốc màu da cam đã hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua sốc trước tuyển Áo, và một trong những cái tên nhận nhiều gạch đá nhất chính là Virgil van Dijk.

Trung vệ thuộc biên chế Liverpool thừa nhận bản thân đã không làm tốt vai trò chuyên môn cũng như thủ lĩnh của mình trong trận đấu, dẫn đến bộ mặt đáng thất vọng của toàn đội. Tuy nhiên anh cũng nhấn mạnh rằng loạt trận knock-out sắp tới là cơ hội để các cầu thủ Hà Lan thể hiện bản thân một cách tốt hơn.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày