Chờ...

Sao tuyển Anh gặp tai nạn hy hữu trước vòng 1/8 EURO 2024

VOH - Tiền vệ Anthony Gordon bất ngờ xuất hiện tại buổi tập luyện của đội tuyển Anh với nhiều vết thương trước trận 1/8 EURO 2024.

Trước trận Tứ kết gặp Slovakia, tuyển Anh đang đón nhận nhiều sức ép từ giới mộ điệu và CĐV. Hàng loạt NHM theo đó cho rằng HLV Southgate nên có những sự thay đổi về nhân sự. 

Các ngôi sao như Anthony Gordon, Kobbie Mainoo hay Cole Palmer đều nhận được sự ủng hộ từ CĐV. 

sao-tuyen-anh-gap-tai-nan-hy-huu-truoc-tran-tu-ket-euro-2024 1
Gordon bị té xe đạp điện - Ảnh: The Sun

Theo The Sun, khả năng Anthony Gordon ra sân đã bị bỏ ngỏ nghiêm trọng khi tiền vệ này gặp tai nạn tại đại bản doanh của ĐTQG. Cầu thủ Newcastle được cho đã đạp nhầm phanh xe đạp điện khiến bản thân bị ngã. 

Xuất hiện trên sân tập của đội tuyển Anh, Anthony Gordon tỏ ra đau đớn khi có nhiều vết thương trên mặt, tay và chân. Điều này khiến cho cơ hội ra sân đá chính của anh bị giảm đi đáng kể. 

sao-tuyen-anh-gap-tai-nan-hy-huu-truoc-tran-tu-ket-euro-2024 12
Gordon xuất hiện với nhiều vết thương ở buổi tập - Ảnh: The Sun

Ezri Konsa tiết lộ đã thấy Anthony Gordon nằm đau đớn sau tai nạn. Ngôi sao Aston Villa cho biết thêm: “Đó là một buổi tập hồi phục, một số cầu thủ đã ra sân phía trước và khi tôi đang đi xuống đồi, tôi nhìn thấy Gordon và anh ấy đang nằm đó với khuôn mặt đầy máu, tay và cằm và tôi mới bắt đầu. cười. Ít nhất thì anh ấy cũng đội mũ bảo hiểm, thật may mắn cho anh ấy". 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày