Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Đức: Sao mai đại chiến | Havertz chắc suất đá chính

VOH - Thật tiếc khi hai đội chơi ấn tượng nhất từ đầu giải đến nay là Tây Ban Nha và Đức đã phải sớm loại nhau ở trận tứ kết nhưng đây cũng là dự báo cho một trận đấu kịch tính.

Chủ nhà Đức đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại EURO 2024, họ 10 bàn thắng sau 4 trận đấu. Tuy nhiên, Tây Ban Nha cũng chẳng hề kém cạnh, khi họ vừa có màn hủy diệt "hiện tượng" Gruzia với tỉ số 4-1.

Hinh 1
Đức có trong tay đội hình mạnh nhất ở trận Tứ kết EURO 2024 - Ảnh: Internet

Màn trình diễn của cả 2 đội tuyển tính đến hiện tại khiến cho cả 2 HLV không có lý do gì để đưa ra điều chỉnh ở đội hình xuất phát. Về phía tuyển Đức, Musiala - Tài năng trẻ đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới EURO, chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Havertz khả năng cao cũng sẽ giành suất đá chính sau những màn trình diễn tích cực, mặc dù một số chuyên gia hy vọng sự góp mặt của Fullkrug trong đội hình xuất phát.

Florian Wirtz của Bayer Leverkusen có thể trở lại đội hình thay thế Leroy Sane, trong khi Jonathan Tah có thể sẽ được xếp cặp trở lại ở trung tâm hàng thủ cùng với Antonio Rudiger của Real Madrid sau án treo giò một trận.

Toni Kroos đã dành cả thập kỷ qua chơi bóng tại Tây Ban Nha nên sẽ hiểu rõ lối chơi của đối thủ và đặc biệt, cựu tiền vệ Real Madrid cũng muốn hướng đến việc kéo dài sự nghiệp thêm vài trận nữa trước khi giải nghệ.

Hinh 2
Đôi cánh tươi mới của Tây Ban Nha đang giúp họ bay cao tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Đội tuyển trẻ trung của Tây Ban Nha cũng gây ấn tượng tại EURO 2024, giành chiến thắng cả bốn trận đấu cho đến nay và chỉ xếp sau Đức về số bàn thắng ghi được với chín bàn. Họ đã dễ dàng vượt qua Croatia với tỷ số 3-0 trong trận đấu đầu tiên của bảng, trước khi đánh bại nhà đương kim vô địch Ý với tỷ số 1-0 và sau đó là Albania với cùng tỷ số với một đội hình được xoay tua mạnh mẽ.

Với việc huấn luyện viên Luis de la Fuente dường như đã ổn định đội hình 11 người yêu thích của mình, Alejandro Grimaldo, người đứng đầu danh sách kiến tạo Bundesliga, vẫn sẽ phải ngồi dự bị.

Vẫn sẽ là bộ đôi trẻ Yamine Lamal và Nico Williams sẽ hỗ trợ Alvaro Morata trên hàng công, trong khi hậu vệ cánh Dani Carvajal vẫn sẽ góp mặt và chỉ huy hàng thủ, đội chỉ để thủng lưới một bàn trong giải đấu năm nay.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella; Pedri, Rodri, Ruiz; Yamal, Morata (c), Williams.

2

Đức: Neuer; Kimmich, Rudiger, Tah, Raum; Andrich, Kroos; Wirtz, Gundogan (c), Musiala; Havertz.

1

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Đức thuộc khuôn khổ vòng Tứ kết EURO 2024 sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 5/7/2024, trực tiếp trên TV360.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày