Chờ...

Mất suất dự EURO lại thêm bạn gái bỏ rơi, sao Man City đổ đốn, say xỉn mất kiểm soát nơi công cộng

VOH - Ngôi sao của Man City bị bắt gặp trong trạng thái say xỉn đến mức mất nhận thức tại một khách sạn hạng sang ở Dubai.

Theo The Sun, Ngôi sao của Man City - Jack Grealish, đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong tình trạng có phần thiếu tỉnh táo tại một khách sạn sang trọng ở Dubai, sau khi bị loại khỏi danh sách đội tuyển Anh tham dự EURO 2024.

Cựu cầu thủ của Aston Villa được nhìn thấy đi qua sảnh khách sạn 5 sao Jumeirah Beach Hotel vào khoảng 6h30 chiều ngày 10/6 trong trang phục luộm thuộm, di chuyển không vững và có dấu hiệu thiếu tỉnh táo do say rượu. Anh đã phải nhờ tới bạn bè và nhân viên bảo vệ của khách sạn hộ tống đến... địa điểm ăn chơi tiếp theo, trước những con mắt tò mò của du khách.

man-city
Jack Grealish bị bắt gặp trong trạng thái thiếu tỉnh táo sau khi bị loại khỏi đội hình tuyển Anh dự EURO 2024 - Ảnh: Internet

Một nhân chứng cho biết: "Thật sốc khi thấy Jack trông có vẻ say xỉn tới mức mất kiểm soát giữa ban ngày ban mặt, nhưng sau những gì đã trải qua, anh ấy xứng đáng được thông cảm."

Nhóm bạn của Jack, bao gồm cả 4 cô gái ăn mặc gợi cảm, đã cùng anh di chuyển bằng xe điện đến quán bar trên bãi biển của khu nghỉ dưỡng. Không có dấu hiệu nào cho thấy bạn gái của anh, Sasha Attwood, có mặt trong nhóm.

Trước đó, Grealish thậm chí đã hủy bỏ kỳ nghỉ đang còn dang dở với bạn gái để tập trung sớm cùng đội tuyển Anh, khi anh có mặt trong danh sách triệu tập sơ bộ. Tuy nhiên sau 2 lượt trận giao hữu, HLV Southgate đã nhanh chóng đưa ra quyết định loại Grealish khỏi đội hình vì màn trình diễn thiếu thuyết phục.

man-city-2
Ngôi sao người Anh đã sa sút phong độ thảm hại trong mùa giải vừa qua - Ảnh: Internet

Như vậy là không chỉ bị loại khỏi tuyển Anh dù đã nỗ lực cải thiện bản thân, mà có vẻ như Grealish còn khiến cô bạn gái Sasha giận dỗi vì bỏ mặc người đẹp để về hội quân cùng đội tuyển. Những nhân chứng còn nhận định thêm: "Có vẻ như việc bị Gareth Southgate loại khỏi đội tuyển đã ảnh hưởng nặng nề đến Jack."

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày